Chuyển nhà Hoàng Quốc Việt

  Hiện nay, việc Chuyển nhà trọn gói trở nên phổ biến và điều này đã và đang khiến giá đình gặp nhiều rắc rối, phiền toái về việc di chuyển, dọn đồ đến nơi mới. Không phải tất cả mọi người đều biết sắp xếp, bốc dỡ và có thời gian cũng như sức lực để chuyển đồ. Trước nhu cầu thiết yếu đó, chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói ABC giá rẻ tới khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản với tinh thần trách nhiệm cao, đã trải qua hàng trăm hợp đồng chuyển nhà trọn gói dưới dự giám sát chặt chẽ của nhân viên quản lý chuyên nghiệp,chúng tôi xin cam kết sẽ giúp quý khách hàng chuyển văn phòng một cách nhanh chóng và đạt được hiệu quả tối ưu nhất.Dịch vụ chuyển nhà trọn gói ABC luôn đặt các tiêu chí: nhanh gọn, uy tín, chất lượng và giá rẻ lên hàng đầu.

Chuyen-nha-tron-goi-ABC

Quy trình chuyển nhà trọn gói ABC
- Sau khi nhận cuộc gọi của quý khách, nhân viên công ty sẽ đến khảo sát khoảng 30 đến 45 phút là sẽ có mặt tại địa điểm khảo sát.
- Lên kế hoạch vận chuyển.
- Tháo lắp đồ gỗ, nội thất, tháo lắp máy lạnh, máy điều hòa .v.v.
- Đóng gói các vật dụng và thiết bị dễ vỡ theo yêu cầu của khách hànga
- Vận chuyển đồ đạc đến địa chỉ mới
- Sắp xếp, lắp đặt lại đồ đạc, máy móc, thiết bị theo yêu cầu của khách hàng .

chuyen nha tron goi ha noi

ĐẾN VỚI DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ CỦA ABC BẠN SẼ ĐƯỢC:
Miễn phí tư vấn, khảo sát, lên kế hoạch khi có nhu cầu chuyển nhà trọn tại gói Hà Nội (qua điện thoại hoặc đến trực tiếp).

Miễn phí lên kế hoạch vận chuyển nhà và tư vấn phương án sắp xếp đồ đạc tại địa chỉ mới

Cam kết sẽ luôn mang  dịch vụ chuyển nhà tốt nhất, hiệu quả nhất đến với khách hàng, để xứng đáng là Người phục vụ tận tuỵ và trung thành.