Sửa chữa điều hòa Panasonic tại Hà Nội

Trung tâm bảo hành,sửa điều hòa Panasonic,sửa điều hòa Panasonic tại nhà LH : 0975 499 286 — 0466 848 040.Chúng tôi luôn tự hào mình là một trung tâm uy tín chuyên bảo hành sửa chữa điều hòa Panasonic tại nhà.

- Chúng tôi là trung tâm duy nhất tại Hà Nội được hãng Panasonic ủy quyền cho công việc chuyên bảo hành và sửa chữa điều hòa Panasonic.Với đội ngũ nhân viên được đao tạo bài bản về điều hòa Panasonic do công ty đưa ra chắc chắn sẽ làm bạn hài long.

Cam kết dịch vụ của chúng tôi
1.Thay thế linh kiến chính hãng của nhà máy Panasonic cung cấp
2.Điều hòa nhà bạn còn thời gian bảo hành chũng tôi sẽ bảo hành miễn phí mà không mất một phí dịch vụ nào khác.
3.Nhân viên sẽ có mặt tại nhà quý khách sau 15 phúc khi quý khách gọi cho chúng tôi

4.Chuyên sửa điều hòa giá rẻ tại nhà – Hà Nội