Bảo dưỡng điều hòa LG tại Nhà

Chuyên sửa điều hòa LG tại Hà Nội giá cạnh tranh, bảo hành dài hạn, có đầy đủ phụ kiện thay thế để khắc phục tất cả các pha bệnh ở điều hòa LG.
Hotline:
Điều hòa LG của bạn đang bị hỏng?

Sau một thời gian sử dụng, chiếc điều hòa LG có thể bị phát sinh những hỏng hóc ngoài ý muốn.

Chúng tôi chuyên sửa điều hòa LG gặp các pha bệnh như máy nén chạy ồn,  chạy liên tục nhưng không lạnh, máy lạnh quá lạnh, áp suất hút thấp, áp suất hút cao, block chạy và dừng liên tục do quá tải, máy chạy và ngưng liền, quạt dàn nóng không chạy, dàn lạnh không chạy, máy nén và quạt dàn ngưng, máy nén không chạy, quạt chạy, máy không không hoạt động…

Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề giỏi lâu năm, có nhiều kinh nghiệm chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng, vệ sinh, lắp đặt, tháo dỡ, di chuyển vị trí lắp đặt điều hòa LG. Hãy đến với dịch vụ sửa chữa điêu hòa LG của chúng tôi để được phục vụ tốt nhất, xứng đáng với chi phí mà bạn bỏ ra.

dieu hoa lg

Là một trong những doanh nghiệp có thương hiệu sửa điều hòa tại Hà Nội, với thế mạnh là đơn vị có đội ngũ kỹ thuật dày dặn, nhiều đối tác lớn, với mạng lưới cửa hàng phân bố đều khắp Hà Nội, chúng tôi tự hào mang đến cho quý khách hàng 1 dịch vụ sửa điều hòa LG chất lượng nhất.

Với nhiều năm trong nghề, chúng tôi có đầy đủ phụ kiện, linh kiện thay thế cho những chiếc điều hòa LG lâu đời nhất.

Ngoài sửa điều hòa LG, chúng tôi còn nhận sửa chữa và lắp đặt điều hòa Daikin, Panasonic, Media,…hay bất cứ hãng điều hòa nào trong và ngoài nước.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi (hotline: 0988.354.973) khi điều hòa nhà bạn hỏng, chúng tôi phục vụ khách hàng 24/7 kể cả ngày nghỉ và ngày lễ, giá cả là như nhau trong bất cứ thời điểm nào.