Sửa điều hòa Panasonic giá rẻ

Chúng tôi chuyên sữa điều hòa Panasonic với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, chuyên nghiệp chúng tôi cam kết sẽ giải quyết được mọi trục trặc mà điều hòa Panasonic gặp phải. Mọi thắc mắc về điều hòa Panasonic hãy gọi chúng tôi để được tư vấn:
hotline :

Máy điều hòa Panasonic nhà bạn khi mới mua chạy rất êm, rất mượt và bạn rất ưng ý. Tuy nhiên sau một thời gian máy điều hòa gặp phải những sự cố làm mất đi tính tiện nghi của chúng. Điều đó làm bạn và gia đình rất khó chịu. Bạn không phải phiền lòng, hãy gọi cho chúng tôi. Chúng tôi xin cam kết rằng:  với kinh nghiệm hơn 10 năm sữa chữa điều hòa Panasonic chúng tôi sẽ xử lý được mọi trục trặc mà máy điều hòa Panasonic nhà bạn gặp phải.  Ví dụ như các bệnh :

+ Điều hòa Panasonic bị chảy nước

+Điều hòa Panasonic  bị bám tuyết

+Điều hòa Panasonic phát mùi hôi khó chịu

+ Điều hòa Panasonic không lạnh hoắc kém lạnh

+Block không chạy, quạt giàn nóng không chạy ..cùng nhiều căn bệnh khác

Các bạn có thể tham khảo các bệnh về điều hòa:

Các nguyên nhân điều hòa không khí Panasonic bị chảy nước

Ngoài ra bạn cũng có thể gọi chúng tôi khi có nhu cầu thiết kế lại,  thay đổi vị trí máy điều hòa Panasonic theo ý muốn, cũng như kiểm tra và bảo dưỡng vệ sinh máy điều hòa định kỳ:

+ Kiểm tra tình trạng máy điều hòa

- Kiểm tra dòng và điện áp định mức.
- Kiểm tra bộ điều khiển nhiệt độ.
- Kiểm tra sự rung và ồn.
- Kiểm tra tình trạng bảo ôn.
- Kiểm tra và thông tắc hệ thống nước ngưng
- Kiểm tra gas.

+  Bảo dưỡng và vệ sinh máy điều hòa

- Vệ sinh dàn lạnh, dàn nóng.
- Vệ sinh phin lọc gió.
- Tra dầu vào vòng bi.
- Siết lại mối nối điện.
- Vệ sinh cửa gió.

Sữa điều hòa Panasonic

Trung tâm Điện Lạnh Anh Quân chúng tôi với phương châm “Uy tín, chất lượng là vàng”. Với nền tảng là những nhân viên tay nghề cao, kinh nghiệm và được kiểm chọn về đạo đức nghề nghiệp. Sữa chữa điều hòa Panasonic, chúng tôi làm việc 24/7 kể cả chủ nhật và ngày nghỉ lễ với giá cả hết sức cạnh tranh, giá thành mọi dịch vụ được công ty niêm niết.